Album Tiêu diệt Popup, chống malware cho trình duyệt với AdwCleaner

Tiêu diệt Popup, chống malware cho trình duyệt với AdwCleaner  
     Có nhiều trường hợp khi bạn cài đặt một phần mềm nào đó, và được “khuyến mãi” thêm một số phần mềm rác, hay các Toolbar trình duyệt, các Adware mà mình không hề hay biết nó đã tự động cài đặt vào máy mình lúc nào. AdwCleaner được tạo ra để tìm kiếm và “tiêu diệt” các loại phần mềm rác này. Sử dụng AdwCleaner, bạn có thể dễ dàng xóa bỏ rất nhiều phần mềm rác để tăng tốc độ cũng như làm trình duyệt Web mượt mà hơn.
Một số bạn hay bị dính malware làm popup thường xuyên xuất hiện rất khó chịu, đôi khi tự vào những trang web lạ hoắc mà mình không có chủ ý truy cập. Hoặc bạn không để thay đổi được chức năng search (tìm kiếm) mặc định của trình duyệt
Không sao! đã có phần mềm AdwCleaner  cực kỳ gọn nhẹ, mà mình thường sử dụng để giải quyết vấn nạn này cho người quen, và trong máy tính lúc nào cũng thủ sẵn, lâu lâu lôi ra quét thử xem có gì nguy hiểm không?.
AdwCleaner là một phần mềm miễn phí chuyên trị:
  • Thích hợp cho Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10 in 32 & 64 bits.
  • Adware (phần mềm quảng cáo cài đặt bất hợp pháp trong máy tính)
  • PUP/LPI (Potentially Undesirable Program)
  • Xóa Toolbars
  • Xử lý Hijacker (Hijack of the browser’s homepage)
  • Vừa scan vừa clean (vừa quét và vừa dọn)
Bạn tải về không cần cài đặt, mở lên nhấn nút Scan chờ chạy xong chọn Clean và khởi động máy lại để hoàn tất.
adwcleaner-clean1
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU