Album Hướng dẫn đăng ký dmca chống copy nội dung

Luật Bảo vệ Quyền tác giả DMCA được sử dụng để bảo vệ các nội dung trực tuyến khỏi việc bị sao chép một cách tràn lan và thiếu ý thức.

Các website vi phạm sẽ bị loại bỏ khỏi bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google và nhiều máy chủ tìm kiếm khác. Việc đăng ký và sử dụng DMCA khá dễ dàng và hiệu quả. Để đăng ký bạn chỉ cần một tài khoản Google Mail, sau đó truy cập vào trang chủ của DMCA tại: www .dmca .com và nhấn vào nút Client Login.
Dang-ky-DMCA-1.jpg
Sau đó ấn nút đăng ký (Register)
Dang-ky-DMCA-2.jpg
Ở cửa sổ tiếp theo các bạn điền đầy đủ thông tin vào các trường và ấn submit.
Dang-ky-DMCA-3.jpg ​

Ở cửa sổ tiếp theo Google sẽ hiển thị các logo DMCA và mã tương ứng, các bạn chọn logo mình thích, sau đó copy đoạn mã tương ứng bên dưới rồi dán vào web/blog của mình.

Việc cuối cùng là chờ đợi trong khoảng 24h để DMCA có hiệu lực. Sau đó mỗi khi bạn thêm một bài viết mới nó sẽ được thêm vào danh sách bảo vệ của DMCA (việc nhanh chậm còn phụ thuộc vào website của bạn cũng như lượng tratric).

Cuối cùng: DMCA là một dịch vụ trả phí, để duy trì dịch vụ này bạn phải trả 10 USD/tháng hoặc 100 USD cho cả năm. DMCA sẽ thường xuyên quét vào báo các trang vi phạm cho bạn.

Bạn có thể đăng ký và sử dụng logo DMCA FREE. Ở bản miễn phí bạn sẽ không được quét – báo bài vi phạm, mức độ bảo vệ tất nhiên thấp hơn so với DMCA PRO

Khi quyết định kiện một website nào đó bạn phải trả 199 USD. Vụ việc sẽ được giải quyết trong 5 ngày, nếu không xong bạn sẽ được hoàn lại 100% chi phí.

Chúc các bạn thành công !
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU