Album Tăng tốc độ kết nối Internet trên Windows

Nếu Internet nhà bạn quá chậm và không có đủ điều kiện để nâng cấp đường truyền thì bài dưới đây sẽ giúp bạn tăng thêm phần nào tốc độ kết nối Internet trên Windows, bằng cách tăng thêm 20% dung lượng dữ trữ ẩn của Windows mà chúng ta chưa hề được biết đến. 20% này được dự trữ dành cho tiến trình Update Windows, nên việc sử dụng nó không ảnh hưởng gì đến hệ thống, các bạn cứ yên tâm
TĂNG TỐC INTERNET, VÀO MẠNG NHANH HƠN
Tối không khuyến khích các bạn dùng chức năng này vì đôi khi quảng cáo đem lại lợi nhuận cho Website, nhưng đó cũng là niềm khích lệ cho người những người chia sẽ kiến thức, vì vậy bạn đừng lấy đi niềm vui của họ nhé.
Các quảng cáo sẽ lấy của bạn rất nhiều băng thông và đôi khi nó gây khó chịu cho bạn.
Hiện nay có rất nhiều bài thủ thuật chia sẻ về cách chặn quảng cáo trên internet khi người dùng sử dụng một trình duyệt web nào đó để lướt web. Quảng cáo cũng chính là một phần nguyên nhân khiến tốc độ truy cập website của bạn trở nên chậm hơn.
Đi cùng với lý do đó, có nhiều phần mềm cũng như các tiện ích hỗ trợ chặn quảng cáo trên trình duyệt web được phát triển như AdBlock hay AdFender … Và hầu hết người dùng thường sử dụng AdBlock để chặn quảng cáo khi truy cập website
CÁCH TĂNG TỐC INTERNET BẰNG CÁCH SỬA CẤU HÌNH HỆ THỐNG
Bước 1:  Click Menu Start –> Run (trong Windows XP) hoặc Menu Start –>gõ từ khóa Runtrong mục Search Programs and Files, mở Run trong Programs ( Windows 7).
Mẹo Bạn cũng có thể mở hộp thoại Run bằng một cách rất nhanh đó là dùng tổ hợp phímWindows + R
Gõ lệnh gpedit.msc trong Run –> OK
huong-dan-tang-toc-do-truy-cap-internet-2
Bước 2: Cửa sổ Local Computer Policy mở ra. Trong thư mục Computer Configuration –> Administrative Templates –>Network –> QoS Packet Scheduler
Tại cửa sổ QoS Packet Scheduler bên phải, nhấp đúp chuột vào dòng chữ Limit Reservable Bandwidth
huong-dan-tang-toc-do-truy-cap-internet-3
Bước 3: Trong cửa sổ Limit Reservable Bandwidth, mặc dù chế độ này đặtNotConfigured nhưng thực ra Windows đã giữ lại 20% tổng dung lượng băng thông –> thiết lập này thông số này bằng cách chọn Enable.
Trong mục Options –> Bandwith limit (%) –> chọn giá trị 0.
Click OK để lưu lại thiết lập.
huong-dan-tang-toc-do-truy-cap-internet-4
Sau khi đã thực hiện đầy đủ các thiết lập trên để tăng tốc internet, khởi động lại máy tính để xem kết quả. Lúc này, hệ thống máy tính của bạn sẽ sử dụng hết toàn bộ 100% băng thông giúp đẩy cao tốc độ truy cập Internet.
Hãy thử và cảm nhận nhé, đừng bắt nó phải load từ 500kb/s lên thành 1mb/s nhé, nó không phải là thánh đâu 😀
#Nguồn: Duy Quang
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU