Album Tự Truyện - Em - Tình Yêu Anh Trao Em Và Bài Học Khắc Tâm.

Em - Tình Yêu Anh Trao Em Và Bài Học Khắc Tâm
***
(.Chào các bạn , mình là ai không cần biết :)) nhưng hôm nay mình post bài này và đây cũng là câu chuyện thật của mình. Tiêu đề hơi khó hiểu nhưng không sao mình tin đọc xong đây các bạn sẽ hiểu...)
Mọi chuyện gần bắt đầu khi tôi yêu một người con gái tên H - một tình yêu đầu trong sáng và không toan tính (tình đầu của tôi). Tôi đã trao hết trái tim cho cô ấy. Và chắc cũng như ai đã từng yêu chân thành - tôi hứa sẽ cưới H làm vợ bên nhau suốt đời. Nhưng mỗi lúc tôi nói vậy cô ấy chỉ cười và nói : "5 năm nữa em mới cưới" tôi chờ tôi sẽ chờ và tôi chắc tôi làm được. Mọi chuyện vẫn cứ êm đềm và lãng mạn cho đến ngày hôm ấy - Tối 3/7/2016 cô ấy chợt nhắn tin tới cho tôi rằng : Em xin lỗi em thấy hết tình cảm với anh rồi , em yêu anh nhưng vẫn chưa quên được người cũ.

Tôi không tin tôi có gọi nhưng em không nghe , tôi tìm em em không tiếp. Hai ngày tôi cứ gọi em và cầu mong rằng em chỉ đang đùa. Rồi ngày 7/7 tôi gọi em. Trong tiếng nhạc ồn ão là giọng của một người con trai : "mày là ai ? Sao mày như đàn bà thế H đã khôngbyeeu mày thì cút đi" xem lẫn trong câu nói đó là giọng nói thân thuộc - giọng nói mà tôi từng rất muốn nghe khi buồn lẫn vui : "thằng C à anh"
Tôi mím môi thật sự nghẹn và không nói nên lời. Rồi có giọng nói nữa :"anh ơi H nó không yêu thằng nghèo như anh nữa đâu nó đùa đủ rồi" .
Tôi nói không ra lời cứ cà lăm mỗi từ "em em" trong tiếng cười của em và lũ bạn em.
Tôi thật sự không biết rằng nước mắt rơi từ bao giờ - người mà tôi yêu thương nhất cũng bỏ tôi. Tôi thậm chí tuyệt vọng đến muốn chết.
Tôi khóc bỏ cơm ngồi trong góc nhà hai hôm thì thằng bạn đưa đi bệnh viện
Và tôi quyết định đi thật xa với hy vọng quên em
Tôi đã cố nhưng không được. Tôi gọi em không nghe, và những lúc nhớ em tôi lại cố nhớ lại lời bạn em nói để có lí do trách em, quên em. Công việc cuộc sống đầy mệt mỏi đã giúp tôi quên em
Nhưng rồi hôm nay tôi lại nhớ em thật sự rất nhớ.
và tôi đã nhận được sự đáp trả từ em…
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU