Album Share Code Curl Auto Bình Luận Bài Viết Facebook


Xin chào mọi người , ở bài viết trước mình đã có share code curl share rồi , bạn nào chưa biết thì click vô đây . Vậy thì hôm nay mình sẽ chia sẻ curl cmt nhé . Đã đủ bộ cho ai muốn làm hot face rồi . Blog đã share curl like curl share curl cmt . Các bạn cứ tìm kiếm từ khóa curl like , curl cmt , curl share là ra nhé .
Hiện tại mình test thì nó đã lên tới 80k cmt rồi không biết mai mốt ra sao nữa
Demo :

Hướng Dẫn Dùng :
- Down code , up lên host
- Mở file  user.php lên :
Edit tài khoản clone vô
Edit id cần curl cmt
- Cron 2 file cmtbyNHT.php và refresh.php
Done !
Hiện bên mình có bán host cho các bạn chạy curl nhé . Truy cập chuyên mục dịch vụ để xem chi tiết hoặc liên hệ với mình . Thông tin ở cuối blog !!
Nguồn Code : Nguyễn Hữu Thiện
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU