Album [ Trick FB ] Checkpass Facebook Bằng SĐT

B1: Đăng kí 1 tài khoản bằng số điện thoại không được liên kết với gmail.
B2: Sau đó bấm quên mật khẩu rồi nhập số điện thoại của cái nick chưa liên kết mail vào rồi bấm không còn truy cập được nữa sau nó hiện lên cái bảng check bằng cmnd đó m điền thông tin nick cầm B3: check vào nhá:
Làm như sau đây
Cái chỗ sdt thì nhập +84 thôi là ok
Còm cái chỗ nó hiện cho mình chọn vấn đề thì chọn dòng số 2 đếm từ dưới lên
Đến bước mô tả vấn đề thì nhập : " Tôi không thể truy cập vào điện thoại. Tài khoản này rất quan trọng với tôi, hãy giúp tôi. Tôi rất cần nó cho hợp đồng vào ngày mai, hợp đồng này rất quan trọng với tôi. Mong Facebook giúp tôi lấy lại tài khoản, cảm ơn." ( Nhớ dịch sang ip  anh us) .

-----»» Dịch : " I can not access the phone. This account is very important to me, please help me. I needed it for the contract tomorrow, this agreement is very important to me. Looking forward to help me regain Facebook account, thanks. "

-chờ facebook nó rep mail rồi gửi như này This is my secondary account, I hope that Facebook Team reset password.Thank !
Full name: điền nick cần check vào
Birthday: điền nick cần check vào
Url nick : ulr nick cần check
I have completely lost access to your phone nuber, Please help me Facebook login again, thank  you.
Sau đó nếu fake chuẩn thì nó về
Nếu k về fake cmnd loại khác thông tin phải giống cmnd lúc đầu
Rep tầm 1 -2 mail là về =))
Junkyo chúc các bạn Thành Công :)

Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác
Bạn đang xem bài cũ nhất

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU