Album Tăng doanh thu ngay lập tức với Email Marketing.​

E-marketing là hoạt động tiếp thị ngày càng được nhiều người quan tâm và ứng dụng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Không ít doanh nghiệp và các nhà kinh doanh đã xem Email Marketing như một công cụ truyền thông mạnh mẽ, một trong những chiến lược kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp hiện đại để thúc đẩy doanh số của mình được cao hơn. Với những phần mềm Email Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thúc đẩy và tăng nhanh doanh thu bán hang một cách hiểu quả cao mà lại cực kì tiết kiệm chi phí.

· Gửi thông điệp quảng bá nhanh chóng và hiệu quả

Email Marketing sẽ giúp bạn truyền tải thông tin đến hàng ngàn khách hàng cùng một lúc chỉ sau 1 click chuột. Như vậy khách hàng có thể tiếp nhận thông tin của bạn bất cứ lúc nào, bởi hơn 80% họ có mặt trên email nên khả năng họ nhận được phản hồi là rất cao nếu sản phẩm, dịch vụ có giá cả và chất lượng hấp dẫn.

[​IMG] 
· Giao diện email đẹp

Được chọn từ hàng trăm mẫu thiết kế email chuyên nghiệp nhất dễ dàng thu hút và để lại tâm trí trong lòng khách hàng. Từ đó kích thích khách hàng click vào website để tìm hiểu về sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

xem thêm

---> Bảng giá email server
---> Bảng giá email hosting

· Gửi email đi với tính cá nhân hoá cao


Từ đó dẫn đến khả năng thuyết phục, tạo sử tin tưởng cho khách hàng dẫn đến lam tăng doanh số khách hàng mua sản phẩm.

[​IMG]

· Quản lí tự động

Theo dõi, thống kê, phân tích hành vi khách hàng sau mỗi chiến dịch một cách đều đặn và tự động để có các chiến lược điều chỉnh và những ý tưởng sang tạo trong chiến dịch mà những phần mềm miễn phí khách không có. Điều này rất quan trọng giúp cho doanh nghiệp của bạn ngày càng hiểu khách hàng hơn, tạo sự trunng thành với sản phẩm của bạn

Với giải pháp Email Marketing chuyên nghiệp Vsmail tự tin đi đầu không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả và sự uy tín. Hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp bạn thực hiền quy trình Email Marketing tối ưu nhất.
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU